Tuesday, December 22, 2009

Ano daw yun FAFS!

Di ko alam pano simulan pero my day AYOS lang. Pumunta kami sa place ni maezie pang gulo na naman kami ni Leah eh! wala magawa sa probinsya. Ayun! nagtatago pala sila sa mga nagcacaroling, ako rin noh magtatago ako nakakatamad kaya mag abot ng pera hahahaha! Buti nalang sa bahay namin andyan si Paris para kahulan sila para alis na agad. Pasko ba naman! Aysus! First time namin pumunta sa bagong hot spot ng Ilocos Norte ang Robinson's. Inikot ikot namin yung mall aysus! ang boring nakakaantok wala pang coffee shop and ATM machine sa loob ng mall. Shitness naman! ang masasabi ko lang yung mall not that good buti nalang may movie house pa hahaha! Nanood kami ng Avatar, saya ng movie kaso matagal lang, okay na yun worth it naman yung P100 for the movie nakita ko pa former boss ko kasama ang anak sweetness ang mag ama naman. Hay! akala ko makakatulog ako sa movie house maling akala di ako nakatulog. HAHAHAHA! Ayun watch! watch lang kami tas nung natapos na Yehey! it's over.. kelangan na mag relax so next stop sa Ebar.. Naman! parang maling bar napasukan namin kasi nag christmas party ata ang mga bata taz yung sounds pokerface na may christmas jingle WTF! ano daw yun! I mean gusto namin magsaya tas yun! umuwi nalang sana ako at natulong ng bonggang bonga pero di noh sayang yung inorder ko hahahaha! so naghintay kami until napalitan na yung music thank god! So sayaw sayaw na, taz biglang umuwi na yung mga kids eh dalawang grupo na natira adults na okay naman kasi party people lahat. hahaha! sana nextime mas marami na.

No comments:

Post a Comment