Thursday, December 24, 2009

Waitin'

Tagal namin naghintay! kasi nandun pa yung mga tao nakakakilala sa amin para kaming celebrity! Anyway nagtatago kasi kami baka may magsumbong. Nakakatawa noh? pero pinapagalitan pa kasi kami. We waited for 30mins sa labas, buti pa si Maezie nakita na naman niya si Friendship.. hmmmm! kilig kilig! pero kinakabahan siya kasi lumabas na di nagpaalam kasalanan din namin kinidnap namin siya okay lang yun! nagpakita naman kami sa parents niya pinakain pa kami spaghetti. Tinanong nga ako mom niya kung palagi naggagala si Maezie sagot ko Hindi po. pero Tita ok lang po na maggala siya basta wag niya kalimutan mag aral yun po importante. Kasi ako din ganun nung nag aaral ako kahit masakit na ulo at palaging umaga na ako umuuwi pumapasok pa rin ako kahit 7.30 kahit amoy chico pasok pa rin kasi yung 1hr na yun ang laki na namiss mo . Buti grad na ako! yey!

Photo
R-L Leah Delfinado, Tet Yapo and Charity Delfinado.
Posted by Picasa

No comments:

Post a Comment