Wednesday, December 23, 2009

OMG!

Wala na naman ako maisip na isusulat as in blank na naman utak ko! Xietness nakakabobo pala magsulat pag tumagal tagal na tumatalino na naman ako. Hahaha! Kahapon late na naman kami nagising ni leah nawala sa isip namin kasal pala ni uncle Raymound, AYUN! ginising kami ni mama buti nalang di kami pinagalitan na "late na naman kayo nagising wala pa kayo nagagawa" linya ni mother dear! sa sinabing kasal,dali-dali na ako bumangon at naligo, baka ma missed namin ung sweetest part na "You may kiss the bride" Eto kasi yun kung bakit... hinabol habol namin ni leah yung kasal kasi si Uncle parang bading na ewan, and were wondering kung bakit nya na pa I do eh wala pa 1 year and the girl she's good looking naman ang dami namin tinanong kay uncle napa ahhh talaga kami ni leah some of the questions di niya nasagot like kung pano siya nag propose at kung san sila mag hohoneymoon ang simple yung tanong namin pero di nasagot Asar naman! kaya nevermind wait and see nalang. Balik uli tayo sa part na U MAY KISS D BRIDE nasaksihan namin pero mabilis masyado sana tinagalan kahit 20sec, kung ako siguro yun? hmmmmm... Aysus mag imagine ba naman!
Hapon na naman wala na naman kami magawa ni leah syempre labas uli pumunta kami sa shop ni Maezie tambay tapos take pictures ang kukulit naming apat noh? Syempre naman, napansin niyo sa photo may alloted space for Tet as usual late na naman crop nalang namin photo niya pero nakakatamad.. hahaha! Sa tagal ni Tet na dumating nagpapaputok nalang kami maagang bagong taon, hayz! para kaming mga bata COOL naman! Sa wakas dumating na rin si MRS. Fairie Ann Loreta Rivera Millare Yapo, syempre go na kami sa kalye para mag chillax Yey! pagpasok namin OMG! daming thunders parang kami lang yung mukhang bata Cge! Go pa rin kami nakakatamad na lumipat at ihing ihi na ako BADTRIP may tao sa CR niyayakap na ang bowl sa sobrang kalasigan Grrrrr! kakainis tagal tagal pa naman 30mins silang nagyayakapan ni Mr. Bowl naghintay pa rin ako. Ayun kwentuhan muna kasama si Mr. San Mig masaya pa rin kahit ihing ihi ako something happen unexpected talaga! Punyeta! nakita namin ni leah yung kumakanta sa church OMG buti nalang di ako nakita na naglalaklak kaya we decided na Ebar nalang para makita na rin ni Cess yung HOT dance moves ni Maezie. Anyway si Maezie ay hot sumayaw and SO SEXY pag nakita mo malalaglag brief and panty mo, nakita na rin ni Cess na inlove ata HAHAHAHA! Sana nainlove, cross fingers nalang... =))
Posted by Picasa

No comments:

Post a Comment