Friday, December 25, 2009

PARIS


Wahhhhh! It's her day talaga! tama ba mahiga sa bed ni mama and papa. Nagiging sosyal na yung baby namin ni Karlo gumaganda din siya, pero takot siya sa tao Hahahaha! Harmless nga eh! Maaga kasi kami ginising kasi may ibinigay sa amin ni papa and mama yung present namin! Yipee! Ayoko pa gumising kasi antok na antok pa ako and late na ako natulog, okay binuksan ko yung door and back to bed again kasama ni Papa si Paris pumasok sa room si Paris naman dinidilaan yung paa ko! "What you barefoot" naalala ko lang friends ko na sinasabi yan tapos ung "ta rupam fish" in english "your face fish" translate ko na kasi ilocano, na share ko lang. Hahahaha! Oo noh! dinidilaan tapos biglang tatayo, di ko alam may secret plan na siya na makihiga sa tabi ko. NO WAY HIGHWAY! Hahahaha! napansin siguro niya na sa akin lahat ng space so Paris decided na makitabi sa nanay ko gulat nga siya eh! pano magagalit si mama may kachika sa phone nakwento lang sa akin yan kanina kasi I'm busy sleeping. Nagising na rin ako sa wakas kasi tinatanong ni Leah kung okay yung printer KULIT! epriprint kasi nya yung plane ticket balik na siya Manila tonight back to work again. So ayun! nag print na siya, tapos bigla siya pumunta sa room ng parents ko para mag CR bigla niya nakita si Paris nakahiga sa bed dali-dali na naman niya camera magtake dapat picture ako naman bumaba, eh di bumaba din si Paris pero hanggang sa hagdanan lang siya so balik uli siya sa room ng parents ko nahiga uli and si Leah happy nag take ng pictures pero nung ibaba na si Paris ayaw. Ang fufu! arte mo na Paris ayaw mo bumaba! kelangan na bilhan ng new bed! Soon! wala pa ako budget tag hirap pa ako ngayon. Oo noh! may time para sa lahat! =))
Posted by Picasa

No comments:

Post a Comment